Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Chi hội trưởng giỏi lần thứ IV năm 2017

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:34:31

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi Chi hội trưởng giỏi lần thứ IV năm 2017. Hội thi diễn ra với hai phần thi cá nhân và tập thể. Ở phần thi cá nhân, các chi hội trưởng làm bài trắc nghiệm 20 câu hỏi với nội dung về những kiến thức cơ bản của tổ chức Hội LHPN, Điều lệ hội sửa đổi bổ sung trong nhiệm kỳ 2017-2022; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện, tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 và Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc nhiệm kỳ 2017-2022. Ở phần thi tập thể, Ban tổ chức chia các thí sinh thành 9 đội, mỗi đội tự phân vai để điều hành một buổi sinh hoạt chi hội, câu lạc bộ, tổ nhóm phụ nữ.

Hội thi là dịp để các chi hội trưởng phụ nữ trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng vận động tập hợp hội viên, phụ nữ; phát huy tính năng động, sáng tạo của chi hội trưởng trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm thu hút ngày càng đông hội viên phụ nữ tham gia vào tổ chức hội.

M.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên