Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo: Giám sát các cửa hàng bán khẩu trang bình ổn giá

Cập nhật: 04-03-2020 | 08:27:18

 Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức thành nhiều nhóm thường xuyên giám sát các cửa hàng bán khẩu trang bình ổn giá trên địa bàn.

Hiện toàn huyện có 18 tiệm thuốc tây, tạp hóa bán khẩu trang y tế. Qua giám sát các cửa hàng này đều thực hiện niêm yết giá và bán khẩu trang bình ổn giá. Cùng với chương trình tặng hơn 2.500 chiếc khẩu trang y tế, 500 bánh xà phòng, 450 chai gel tiệt trùng, các cấp hội còn đồng loạt thực hiện vệ sinh khử trùng trụ sở làm việc, hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách.

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, cán bộ hội đã vận động các cơ sở sản xuất, kinh doanh và người dân chia sẻ thông tin hữu ích, tham gia bán hàng bình ổn giá các mặt hàng liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Để công tác tuyên truyền phát huy hiệu quả, hội còn chủ trương lồng ghép vào chương trình “5 không 3 sạch”, vận động hội viên phụ nữ, người dân vệ sinh đường làng, ngõ xóm, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, khơi thông cống rãnh, nạo vét kênh mương... nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tránh các tác nhân gây bệnh.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên