Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 17-09-2014 | 09:23:23

Sáng 16-9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụcho cán bộ cơ sở hội trong huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng có121 học viên làchủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN 11 cơ sởxã, thị trấn; chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội phụ nữ xã, thị trấn. Trong thời gian 3 ngày học tập, các học viên được truyền đạt các kiến thức cơ bản trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội gồm các chuyên đề về: Kỹ năng tổchức họp mặt, giao lưu; tổ chức diễn đàn “Nếu tôi là chi hội trưởng; chủ tịch hội phụ nữ”; tổchức triển lãm, trưng bày hình ảnh và hiện vật của hội phụ nữ”; tổchức ngày hội ẩm thực. Các học viên còn được hướng dẫn tổchức thực hành các kỹ năng.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ hội phụnữ cơ sở về lý luận chính trị và kỹ năng, nghiệp vụ thực hành công tác hội, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; nâng cao vai trò, vị thế, hình ảnh của người phụ nữ trong xã hội.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên