Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo: Nói chuyện chuyên đề phụ nữ với cuộc cách mạng 4.0

Cập nhật: 03-09-2019 | 08:18:05

 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ Việt thời cách mạng 4.0” cho hơn 120 cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ đề án phụ nữ của 11 xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi nói chuyện, các cán bộ, hội viên phụ nữ được nghe thông tin một số nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; những vấn đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những ảnh hưởng, tác động đến Việt Nam và phụ nữ; khả năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới đáp ứng xu thế phát triển cách mạng công nghiệp 4.0 của phụ nữ...

Buổi nói chuyện nhằm giúp cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở nâng cao hiểu biết về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó, mỗi người có ý thức hơn trong việc trang bị, rèn luyện những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể tận dụng lợi thế của phụ nữ, nhằm góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên