Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo: Tổ chức truyền thông nâng cao năng lực thích ứng với biến đổi khí hậu

Cập nhật: 16-12-2017 | 09:10:10

Chiều 14-12, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo tổ chức buổi truyền thông về nâng cao năng lực thích ứng với biến đổi khí hậu cho cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở trong huyện.

Tại buổi truyền thông, cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện đã được nghe và cùng trao đổi với thạc sĩ Nguyễn Bảo Trân, Báo cáo viên Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Bình Dương một số vấn đề về truyền thông nâng cao năng lực thích với biến đổi khí hậu như: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội và công nghiệp ở Bình Dương; các vấn đề môi trường hiện nay; vấn đề biến đổi khí hậu - thách thức và giải pháp; vai trò của cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường; giới thiệu và tổng hợp các thông tin cơ bản, cập nhật nhất về biến đổi khí hậu; biến đổi khí hậu và các khái niệm liên quan; thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên