Hội Liên hiệp Phụ nữ Phú Giáo: Tập huấn kiến thức công tác hội cho cán bộ cơ sở và hội viên nòng cốt

Cập nhật: 06-05-2015 | 08:02:12

Ngày 5-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức công tác hội cho cán bộ hội cơ sở và hội viên nòng cốt trong phong trào phụ nữ.

 

Lớp tập huấn nhằm truyền đạt cho cán bộ cơ sở và hội viên nòng cốt những nội dung cơ bản về tiêu chuẩn hội viên nòng cốt; chức năng, nhiệm vụ và quyền lợi của hội viên nòng cốt; nguyên tắc tổ chức hoạt động và hệ thống tổ chức, cơ quan lãnh đạo các cấp Hội Phụ nữ; Hội LHPN cấp cơ sở; các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội Phụ nữ Việt Nam; một số nội dung của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHPN tỉnh Bình Dương lần thứ IX, nhiệm kỳ 2011-2016… Qua đó, nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức, vai trò, vị trí của cán bộ cơ sở, hội viên nòng cốt trong phong trào phụ nữ, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Hội Phụ nữ các cấp.

 

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên