Hội Liên hiệp phụ nữ phường Bình An, Tx.Dĩ An: Tặng quà cho phụ nữ nghèo tại tỉnh Đồng Nai

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:43:38

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Bình An vừa tổ chức buổi giao lưu và tặng quà cho phụ nữ nghèo tại xã Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Tại buổi giao lưu, các hội viên của hai đơn vị đã có dịp chia sẻ kinh nghiệm, các mô hình hay, cách làm hay để các hội viên học tập lẫn nhau nhằm thực hiện hiệu quả phong trào và công tác hội. Cũng trong buổi giao lưu này, Hội LHPN phường Bình An đã tặng 20 phần quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho hội viên phụ nữ nghèo tại xã Sông Ray.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Hội LHPN phường nhằm chia sẻ những khó khăn với phụ nữ nghèo tại các địa phương vùng sâu, vùng xa; tạo điều kiện cho các hội viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để tìm ra cách làm hay và sáng tạo trong các lĩnh vực công tác.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bình An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên