Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An: Tổ chức chương trình "Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về"

Cập nhật: 07-06-2020 | 15:53:43

(BDO) Sáng 7-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Chi hội Phụ nữ khu phố Đông A tổ chức chương trình "cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về".

Tại chương trình, Chi hội Phụ nữ khu phố Đông A đã trao 10 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng (ảnh). Hội Liên hiệp Phụ nữ phường và chi hội đã vận động và tổ chức gian hàng cho người lao động khó khăn nhận miễn phí quần áo, rau sạch, bánh mì, thức ăn nhẹ, mì gói, sữa... Sau hoạt động này, hội sẽ tiếp tục tổ chức 2 chương trình khác tại các khu phố trong phường.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về" do Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đông Hòa tổ chức nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên và người dân khó khăn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên