Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa: Tặng 50 phần quà cho hội viên khó khăn

Cập nhật: 13-04-2020 | 16:14:51

(BDO) Chiều 13-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa (TP.TDM) đã tổ chức trao tặng 50 phần quà cho 50 gia đình hội viên nữ khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng  mì gói, dầu ăn, nước tương và 2 khẩu trang do thành viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường may tặng. Trị giá mỗi phần quà là 400.000 đồng, tổng trị giá đợt tặng quà là 20 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Hội Liên hiệp Phụ nữ phường vận động nhà hảo tâm tài trợ. Do trong thời điểm dịch bệnh Covid -19 nên Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa đã mời từng người đến UBND phường để trao tặng, không tập trung đông người.


Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Hòa trao quà cho gia đình hội viên nữ khó khăn trên địa bàn phường

Trước đó, Hội cũng vận động được 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng và 2 khẩu trang vải do Hội may dành tặng cho hội viên thuộc Chi hội Công nhân nhà trọ do Hội quản lý bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; tặng 50 phần quà cho những  hội viên khó khăn thuộc 17 chi hội nữ công nhân nhà trọ và 2 chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước…

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên