Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tập huấn cho ứng cử viên tham gia HĐND các cấp

Cập nhật: 25-04-2016 | 16:50:06

(BDO) Ngày 25-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn cho ứng cử viên tham gia HĐND các cấp. Tham dự hội nghị có gần 200 ứng cử viên nữ tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh và HĐND cấp huyện, thị, thành phố.

Theo đó, các ứng cử viên nữ đã được bà Trần Thị Hồng Vân, Phó Giám đốc Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam trình bày các nội dung: Tại sao phụ nữ có thể trở thành những nhà lãnh đạo tốt; phụ nữ và sự tham gia vào hệ thống chính trị ở Việt Nam; hệ thống chính trị của Việt Nam, Quốc hội và HĐND; quy trình ứng cử; các bước xây dựng chương trình hành động; chuẩn bị cho hội nghị tiếp xúc cử tri và kỹ năng trình bày chương trình hành động; cách thức làm việc với truyền thông. Tại hội nghị, bà Trần Thị Kim Vân, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã chia sẻ với ứng cử viên nữ những kinh nghiệm thực tế khi tiếp xúc cử tri, cách viết và thể hiện chương trình hành động.

Được biết, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh sẽ tổ chức 9 lớp tương tự cho các ứng cử viên nữ tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, phường, thị trấn ở 9 huyện, thị, thành phố.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên