Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tập huấn tuyên truyền an toàn giao thông cho 700 cán bộ, hội viên phụ nữ nòng cốt

Cập nhật: 16-01-2019 | 10:12:32

Trong thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp đã tích cực tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông (ATGT) đến cán bộ, hội viên phụ nữ. Riêng trong năm 2018, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức 5 lớp tập huấn tuyên truyền ATGT cho 700 chị là chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó, hội viên nòng cốt.

Hội LHPN cấp huyện cũng đã thực hiện tuyên truyền ATGT cho 2.250 học sinh, lắp đặt 11 bảng tuyên truyền ATGT tại cổng trường học, tổ chức chuyên đề “ATGT - Nụ cười trẻ thơ” và hội thi “Phụ nữ tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ”, vẽ tranh cổ động trên mũ bảo hiểm. Ngoài ra Hội LHPN các cấp còn tổ chức 6 lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; cấp phát trên 23.100 tài liệu, tờ rơi, tờ bướm tuyên truyền pháp luật ATGT; thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, đồng thời duy trì hoạt động của 23 câu lạc bộ “Phụ nữ với ATGT”, 2 tổ phụ nữ tự quản ATGT và trật tự đô thị.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên