Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tích cực thi đua ái quốc

Cập nhật: 03-06-2015 | 08:13:45

5 năm qua, phong trào thi đua ái quốc đã được các cấp hội phụ nữ trong tỉnh triển khai rộng khắp, đã thực sự đi vào cuộc sống và tạo ra động lực để các tầng lớp phụ nữ năng động, sáng tạo trong sản xuất, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.

Cụ thể từ phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, các cấp hội đã tổ chức thành nhiều phong trào thi đua như “Phụ nữ làm kinh tế giỏi”, “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế”, “Thực hành tiết kiệm giúp nhau giảm nghèo bền vững”, “Giúp phụ nữ nghèo có địa chỉ”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”... Với hình thức thi đua được chú trọng đổi mới, đa dạng phù hợp với từng đối tượng, nội dung, chuyên đề, lĩnh vực, các phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy chị em vượt qua khó khăn, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội.

Đến nay, 100% cơ sở hội, 92% cán bộ, hội viên và 29% phụ nữ đăng ký thực hiện 3 tiêu chuẩn của phong trào thi đua ái quốc. Qua bình xét, có 89% cán bộ, hội viên và 67% phụ nữ đạt danh hiệu “Phụ nữ tiên tiến”, trên 9% cán bộ, hội viên và gần 8% phụ nữ đạt danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên