Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tọa đàm xây dựng gia đình hạnh phúc và trao giải thưởng Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2018

Cập nhật: 28-06-2018 | 16:07:23

(BDO) Sáng 28-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững và trao giải Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2018. Chương trình thu hút gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự.


Ban tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2018


Tác phẩm “Ảnh đẹp gia đình” đoạt giải nhất của thí sinh Nguyễn Thị Loan Anh

Tham gia tọa đàm, các đại biểu đã nghe các đơn vị trình bày tham luận về những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên truyền, giữ gìn hạnh phúc gia đình trong nữ công nhân lao động; các hình thức tuyên truyền, vận động, giữ gìn hạnh phúc gia đình ở nông thôn; trao đổi, chia sẻ việc giữ gìn hạnh phúc trong các tầng lớp phụ nữ hiện nay.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức trao giấy khen cho 9 tập thể và 66 cá nhân đạt kết quả cao trong Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2018 do Hội LHPN tỉnh phát động.Theo đó, Hội LHPN TX.Thuận An suất xắc đoạt giải nhất tập thể; Hội LHPN TX.Bến Cát đạt giải nhì; Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên đồng giải ba. Ở giải cá nhân, tác phẩm đoạt giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Loan Anh (An Sơn, TX.Thuận An).

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền, vận động phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh và chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên