Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Triển khai chương trình “ Vì một Việt Nam khỏe mạnh”

Cập nhật: 27-10-2014 | 14:27:11

(BDO) Từ ngày 24 đến 29-10, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Quỹ Unilever Việt Nam và Nhãn hàng Lifebuoy triển khai chương trình truyền thông “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” cho hơn 17.000 hội viên phụ nữ và gần 52.000 học sinh tiểu học ở 69 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tham gia truyền thông, hội viên phụ nữ và các em học sinh được tuyên truyền kiến thức phòng tránh dịch bệnh nguy hiểm thường gặp như: tiêu chảy, dịch tả, tay chân miệng, bệnh ngoài da…  Đồng thời, hướng dẫn 5 thời điểm trong ngày và 6 bước rửa tay bằng xà phòng đúng cách.

Ngoài ra, chương trình còn phát loa truyền thông và triển khai phong trào  “Ngôi trường sạch- khỏe” và “Xã không còn mối lo sức khỏe” để duy trì thói quen vệ sinh, tắm rửa với xà phòng, đánh răng hàng ngày để góp phần chung tay thực hiện chiến dịch “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên