Hội Liên hiệp phụ nữ TP.TDM: Tổ chức hội thi “Phụ nữ tự tin - tài năng - duyên dáng”

Cập nhật: 20-10-2014 | 08:17:11

Ngày 18-10, tại hội trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.TDM đã tổ chức hội thi “Phụ nữ tự tin - tài năng - duyên dáng” năm 2014. Hội thi đã thu hút 60 thí sinh là cán bộ, hội viên, phụ nữ đang sinh sống, học tập, lao động trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh được chia làm 3 bảng theo độ tuổi để dự thi 4 phần thi, bao gồm trang phục áo bà ba, trang phục áo dài, năng khiếu và thuyết trình. Các thí sinh đã thể hiện khá duyên dáng nét đẹp của người phụ nữ Nam bộ qua trang phục áo bà ba và nét đẹp duyên dáng, tự tin, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam qua trang phục áo dài truyền thống.

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời động viên, khích lệ cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc xây dựng và hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực đạo đức, sự đảm đang, tài năng của bản thân để xây dựng gia đình “Ấm no, tiến bộ, hạnh phúc”, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hội thi còn là dịp để chị em phụ nữ TP.TDM có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tế để từng bước xây dựng tổ chức hội và phong trào phụ nữ ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

CHÍ TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên