Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Giáo dục đạo đức, lối sống từ trong gia đình”

Cập nhật: 17-03-2018 | 09:17:34

Nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3), sáng 16-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Giáo dục đạo đức, lối sống từ trong gia đình”. Gần 300 thành viên Hội LHPN 14 phường, CLB Gia đình hạnh phúc, CLB Phòng chống bạo lực gia đình... đã tham dự buổi nói chuyện.

Theo đó, các đại biểu đã được báo cáo viên là Thạc sĩ Tăng Phương Tuyết, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một, giới thiệu những nội dung về giá trị đạo đức, lối sống và cách ứng xử trong gia đình, gồm: Thực trạng, nguyên nhân và tầm quan trọng của việc giáo dục đạo đức, lối sống và cách ứng xử trong gia đình; những giá trị truyền thống quý báu của gia đình xưa và những giá trị nhân văn mới mà các gia đình hiện nay cần tiếp thu, đề cao; làm thế nào để giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống; cách ứng xử trong gia đình thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa…

Buổi nói chuyện là cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm về kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc; tăng cường sự chia sẻ của nam giới trong việc nuôi dạy con; tạo sự quan tâm, chia sẻ trách nhiệm và thống nhất hành động hướng tới mục tiêu bình đẳng giới; tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ, hội viên, phụ nữ gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên