Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác hội năm 2014

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:22:57

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, các cấp hội phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Trung ương hội phát động gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội đã triển khai thực hiện hiệu quả công tác vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững và bảo vệ môi trường bằng nhiều hình thức như hỗ trợ vay vốn, dạy nghề, giới thiệu việc làm, chuyển giao khoa học kỹ thuật… Đến nay, các cấp hội đang quản lý số vốn hơn 6,5 tỷ đồng, tạo điều kiện cho 1.094 lượt hội viên vay, giúp 139 hộ phụ nữ làm chủ hộ thoát nghèo. Các cấp hội còn triển khai hiệu quả cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” đã tranh thủ được nguồn lực lồng ghép các hoạt động, xây dựng mái ấm tình thương, xây dựng các mô hình điển hình “Dân vận khéo” ở cơ sở đạt hiệu quả. Trong năm, các cấp hội đã phát triển mới 3.538 hội viên, nâng tổng số lên 27.698 hội viên, trong đó có 5.634 hội viên nòng cốt.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên