Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một vận động hội viên tự may khẩu trang

Cập nhật: 19-03-2020 | 20:28:38

(BDO) Ngày 19-3, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội LHPN phường Chánh Mỹ đã huy động các hội viên tham gia tự tay làm khẩu trang tại nhà. Sau khi làm xong khẩu trang sẽ được tiệt trùng trong lò vi sóng ở nhiệt độ cao và được đóng gói vào túi nilông cẩn thận.

Hội viên phụ nữ phát tờ rơi, khẩu trang miễn phí cho người dân, các tiểu thương tại chợ Chánh Mỹ

 Tại chương trình cũng đã phát  hơn 1.200 tờ rơi khuyến cáo về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế; tặng 1.200 khẩu trang miễn phí cho người dân, các tiểu thương tại chợ Chánh Mỹ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn…Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn người dân và các hội viên phụ nữ cách đeo khẩu trang đúng cách cùng một số biện pháp hữu ích để phòng chống dịch bệnh như cách giữ gìn vệ sinh cá nhân, nhất là phải đeo khẩu trang khi đi ra đường, ở những nơi đông người để phòng chống dịch bệnh.

VƯƠNG PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên