Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Tập huấn hội viên nòng cốt phong trào năm 2015

Cập nhật: 21-04-2015 | 08:20:21

Ngày 20-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Hội LHPN TX.Bến Cát tổ chức tập huấn hội viên nòng cốt phong trào năm 2015. Tham dự buổi tập huấn có 100 cán bộ, hội viên nòng cốt các hội cơ sở.

Tại lớp tập huấn, các học viên được triển khai các nội dung: Các tiêu chuẩn của người hội viên nòng cốt hiện nay; Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của người hội viên nòng cốt; Giới thiệu về bộ máy, chức năng nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam; Giới thiệu về phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội LHPN tỉnh; Một số nhiệm vụ chung như “Tham gia xây dựng và phản biện xã hội, giám sát việc thực hiện pháp luật chính sách phát triển kinh tế - xã hội và bình đẳng giới”, “Hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững”, “Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, phát triển bền vững”… Đồng thời, tại buổi tập huấn, các học viên còn tham gia giải quyết một số tình huống trong công tác hội là những vấn đề nảy sinh trong gia đình, công việc như thái độ bức xúc đối với người thân trong gia đình, cán bộ hội, chính quyền địa phương, sự kỳ thị đối với người nhiễm HIV hiện nay, thái độ chống đối quy định pháp luật Nhà nước…

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ hội viên nòng cốt cơ sở, củng cố kiến thức, kỹ năng tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nghị quyết của hội.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên