Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Trao tặng 20 máy may cho phụ nữ nghèo

Cập nhật: 24-01-2015 | 10:42:53

Chiều 22-1, Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Bến Cát tổ chức trao tặng 20 chiếc máy may cho phụ nữ nghèo trên địa bàn thị xã. (ảnh)

Được biết trong những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho phụ nữ nghèo trên địa bàn thị xã luôn được hội quan tâm, thường xuyên tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống. Hàng năm hội đã phối hợp với các ngành chức năng mở các lớp dạy nghề, giới thiệu cho phụ nữ; xét cho gần 1.900 chị em vay các nguồn vốn với tổng số tiền trên 9 tỷ đồng; vận động 284 chị em khá giúp 354 chị em có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức với số tiền trên 1,3 tỷ đồng; vận động các nhà hảo tâm xây tặng 4 căn nhà mái ấm tình thương, thường xuyên thăm hỏi chị em bệnh tật, khó khăn; huy động được 82 tổ tiết kiệm, nâng tổng số các loại hình tiết kiệm tại chi tổ hội lên 374 tổ với trên 10.800 hội viên tham gia. Trong thời gian tới, hội sẽ tiếp tục vận động hỗ trợ “cần câu” cho phụ nữ nghèo trên địa bàn phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên