Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Triển khai nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Cập nhật: 28-07-2017 | 08:31:41

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022 và Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ X. Tham dự hội nghị có gần 200 đại biểu là cán bộ, hội viên Hội LHPN các xã, phường, các khu phố, ấp, các câu lạc bộ phụ nữ trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc, điều lệ hội, các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp của hội trong nhiệm kỳ 2017-2022; mục tiêu, các vấn đề ưu tiên, chỉ tiêu chủ yếu, phương hướng, giải pháp công tác hội của Hội LHPN tỉnh; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ hội cơ sở nắm vững nội dung trong các nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp; từ đó chủ động triển khai, quán triệt nghiêm túc các nội dung của nghị quyết, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đưa nghị quyết vào cuộc sống.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên