Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi phụ nữ với môi trường

Cập nhật: 28-07-2017 | 08:31:41

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Tân Uyên vừa phối hợp cùng Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã tổ chức hội thi phụ nữ với môi trường năm 2017 có chủ đề: “Phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường - Sống hài hòa với thiên nhiên”.

Hội thi phụ nữ với môi trường được Hội LHPN thị xã phối hợp tổ chức hàng năm, góp phần nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác môi trường, sự tác động của biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe con người; đồng thời tạo điều kiện cho hội viên giao lưu, chia sẻ các mô hình truyền thông về thực hiện tiêu chí 3 sạch “sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”; biểu dương các mô hình hay trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, nâng cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

HỒNG NHUNG - DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên