Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Thuận An: Trao giải cuộc thi viết “Vì con là niềm tự hào của mẹ”

Cập nhật: 23-10-2014 | 08:34:43

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An vừa tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống 84 năm của Hội LHPN Việt Nam kể từ ngày thành lập và 4 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 - 20.10.2014).

Trong thời gian qua, Hội LHPN TX.Thuận An đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để góp phần chăm lo cho phụ nữ, tập trung xây dựng tổ chức hội vững mạnh, đồng thời cũng đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thị xã. Hiện nay, 100% khu phố trên địa bàn TX.Thuận An đều có tổ chức hội phụ nữ, chị em hiện đang sinh hoạt tại 56 chi hội với 549 tổ phụ nữ. Hội LHPN TX.Thuận An đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các phong trào thi đua, đặc biệt là chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho chị em. Trong ngày họp mặt, Hội LHPN TX.Thuận An cũng đã tổ chức ra mắt Chi hội phụ nữ khối đoàn thể thị xã (ảnh) và trao giải cuộc thi viết “Vì con là niềm tự hào của mẹ”. Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 675 bài viết dự thi của phụ nữ 10 xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An. Kết quả có 20 bài viết xuất sắc. BTC đã trao 1 giải nhất , 2 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích cho cá nhân. Giải tập thể được trao cho Hội LHPN phường Lái Thiêu, đơn vị có nhiều bài dự thi nhất.

Tin, ảnh: TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên