Hội Liên hiệp phụ nữ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên

Cập nhật: 28-01-2015 | 08:20:16

 Bằng nhiều mô hình hoạt động linh hoạt, thời gian qua, Hội LHPN xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho chị em, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Từ nhiều năm nay, Hội LHPN xã luôn tích cực khai thác các nguồn vốn vay giúp chị em phát triển kinh tế. Hiện tại, tổng dư nợ các nguồn vốn cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, nước sạch vệ sinh môi trường, hộ sản xuất kinh doanh vùng khó khăn, vốn học sinh sinh viên, lên đến gần 11 tỷ đồng với 1.032 hộ được vay vốn. Với việc tổ chức, triển khai tốt các nguồn vốn vay hội đã giúp đỡ các hộ phụ nữ nghèo, cận nghèo tiếp cận và được vay vốn, đồng thời giúp đỡ bằng hình thức vay vốn xoay vòng, vận động nhà hảo tâm, hội viên khá hỗ trợ hội viên khó… 100% nữ chủ hộ nghèo đã được giúp đỡ, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo.

Với những nỗ lực trong công tác hội, 5 năm liền (2010-2014) Hội LHNP xã Long Hòa được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen là đơn vị vững mạnh, xuất sắc; nhiều lần nhận bằng khen của UBND tỉnh, Hội LHPN tỉnh và giấy khen các cấp…

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên