Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm”

Cập nhật: 06-12-2018 | 09:30:15

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) vừa ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm”. Có 18 thành viên là những hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động mua bán nhỏ tại chợ Minh Hòa.

Tại buổi ra mắt, câu lạc bộ đã bầu ra Ban chủ nhiệm với 3 thành viên, đồng thời thông qua quy chế hoạt động với thời gian sinh hoạt định kỳ 3 tháng/lần. Nội dung sinh hoạt chủ yếu là tuyên truyền đến các hộ sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm như các khâu sản xuất, chế biến thực phẩm bảo đảm tuân thủ đúng quy trình và đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; buôn bán thực phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ; cách lựa chọn, nhận biết thực phẩm an toàn và các dấu hiệu ngộ độc thực phẩm, phát hiện và phản ánh kịp thời những hành vi có dấu hiệu vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm để kịp thời ngăn chặn và phòng ngừa.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên