Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo): Trao tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 28-12-2018 | 08:07:31

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa vừa tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (ảnh).

Căn nhà mái ấm tình thương được trao cho bà Phan Thị Loan (ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa) có diện tích xây dựng 45,6m2; được xây dựng theo quy cách tường xây tô, ốp gạch men, nền lót gạch men, mái tole; kinh phí xây dựng 55 triệu đồng do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Thái Sơn Thư (ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa) hỗ trợ 40 triệu đồng; số tiền còn lại 15 triệu đồng do gia đình, người thân hỗ trợ. Ngoài ra, một cửa hàng vật liệu xây dựng cũng đã hỗ trợ toàn bộ số gạch men lót ốp tường và lót nền cho gia đình bà Loan.

Căn nhà mới sẽ giúp gia đình bà Phan Thị Loan ổn định cuộc sống, vươn lên. Đây cũng là niềm vui lớn của gia đình bà Loan trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2 019.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên