Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng: Sơ kết phong trào, công tác hội 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 22-06-2018 | 08:18:55

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm, đánh giá kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội LHTN huyện trong giai đoạn 2014-2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018.

Trong 6 tháng qua, Hội LHTN huyện đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn; các hoạt động ra quân “Ngày chủ nhật xanh”... Các phong trào, hoạt động đã tạo được sức lan tỏa trong toàn thể hội viên, TNCN và người dân trên địa bàn.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội LHTN huyện sẽ tiếp tục tập trung thực hiện các hoạt động chăm lo cho thanh niên, đặc biệt là công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong lực lượng TNCN.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên