Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Lợi TP.Thủ Dầu Một: Duy trì tốt các hoạt độngcâu lạc bộ, đội, nhóm

Cập nhật: 15-06-2019 | 06:54:24

Hội Liên hiệp Thanh niên phường Phú Lợi hiện có 24 chi hội, câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc. Trong đó có 14 chi hội thanh niên công nhân và chi hội thanh niên xa quê, 7 câu lạc bộ tình nguyện, 1 câu lạc bộ kỹ năng thanh niên, 1 câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế và 1 đội công tác xã hội. Hội còn thành lập 1 câu lạc bộ nòng cốt trong công nhân lao động, 1 câu lạc bộ nòng cốt theo Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

Các câu lạc bộ, đội, nhóm đã tăng cường hiệu quả nắm bắt kịp thời tư tưởng hội viên, thanh niên và tình hình an ninh trật tự tại các chi hội, doanh nghiệp, khu nhà trọ trên địa bàn. Mặt khác, các câu lạc bộ, đội, nhóm còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động vệ sinh môi trường, tình nguyện vì cộng đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên