Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Duy trì tốt hoạt độngcủa các câu lạc bộ

Cập nhật: 17-11-2018 | 11:08:20


Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh miễn phí cho công nhân lao động

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh đã củng cố, duy trì tốt hoạt động và phát triển mạnh mẽ các mô hình câu lạc bộ (CLB) một cách hiệu quả.

Cụ thể, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh với hơn 700 thành viên, đã thành lập được 11 CLB Thầy thuốc trẻ tại các bệnh viện và các huyện, thị, thành phố. Đội ngũ y bác sĩ, thầy thuốc trẻ trong tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, thăm và tặng quà các gia đình chính sách, tuyên truyền vận động thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo, phối hợp với Đoàn cơ sở các bệnh viện tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao… CLB Thư pháp Bình Dương với gần 120 hội viên, dưới sự chỉ đạo và định hướng của Hội LHTN tỉnh đã thực hiện hành trình “Tôi yêu Bình Dương” giới thiệu các “địa chỉ đỏ”, địa danh nổi tiếng và cảnh đp của Bình Dương đến đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh… Ngoài ra, Hội đồng Huấn luyện, CLB Thanh niên tiên tiến, CLB Tình nguyện xanh, CLB Thanh niên xung kích, CLB tiếng Anh Young Style, CLB Ngân hàng máu sống, CLB Việt - Nhật đều sinh hoạt định kỳ với nhiều hoạt động phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của thanh niên trong tỉnh.

Có thể nói, những chương trình, hoạt động thực hành kỹ năng xã hội nói trên của các CLB luôn được quan tâm, thực hiện đồng bộ và tạo điều kiện phát triển đã góp phần thu hút đông đảo thanh niên tham gia tổ chức hội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên