Hội liên hiệp thanh niên tỉnh: Nhiều hoạt động trong Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Cập nhật: 12-05-2015 | 09:33:35

Hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh lần VIII năm 2015, vào ngày 17-5 tới, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh sẽ tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015 tại Công ty Điện tử Foster (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore).

Trong ngày sẽ có các hoạt động cụ thể của Hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015 như tư vấn sức khỏe cho TNCN; khám sức khỏe cho TNCN bổ túc hồ sơ thi bằng lái xe hạng A1; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho TNCN. Bên cạnh đó là chương trình tập huấn các kỹ năng sơ cấp cứu, tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh tay chân miệng và chương trình Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện. Được biết, Ngày hội rửa tay bằng xà phòng cho trẻ em lớp học tình thương sẽ diễn ra trước các hoạt động nói trên và được Hội LHTN tỉnh tổ chức tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên