Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp

Cập nhật: 23-02-2019 | 06:40:53

Trong năm 2019, Hội Liên hịêp thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp trong tỉnh sẽ tiến hành tổ chức đại hội Hội LHTN. Theo đó, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tại các đại hội, Hội LHTN các cấp sẽ tổng kết việc thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ qua và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện đại hội hội cấp trên và hiệp thương cử ra ủy ban hội nhiệm kỳ mới. Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi trong các cấp bộ hội và thanh niên nhằm tổng kết đánh giá việc thực hiện nghị quyết; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ và đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác hội trong thời gian tới.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên