Hội Liên hiệp Thanh niên TX.Tân Uyên: Tổ chức học tập và triển khai Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 01-09-2015 | 08:43:55

Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị học tập và triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam và Hội LHTN tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2014-2019.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014-2019; Hình thức triển khai và tổ chức các hoạt động gắn liền với nội dung phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trong công tác hội và phong trào thanh niên; Nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tuyên truyền miệng cho cán bộ hội, hội viên thanh niên trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Qua đó, giúp cho cán bộ, hội viên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của nghị quyết các cấp, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa nghị quyết sớm đi vào cuộc sống, thúc đẩy các phong trào thi đua của thanh niên gắn với việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đã đề ra.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên