Hội Liên hiệp thanh niên Tx.Thuận An: Trang bị hơn 60 camera an ninh

Cập nhật: 14-10-2017 | 06:23:35

Thời gian qua, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) TX.Thuận An đã phối hợp với Công an thị xã thực hiện, vận động các nhà tài trợ, chủ cơ sở trọ hỗ trợ kinh phí trang bị camera an ninh tại các khu nhà trọ và các điểm nóng về an ninh trật tự.

Đến nay, hội đã trang bị được hơn 60 camera an ninh đặt tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ và các địa điểm phức tạp về an ninh trật tự với tổng kinh phí 422.820.000 đồng. Việc trang bị camera đã tăng cường công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, kịp thời phát hiện, tố giác các loại tội phạm xâm nhập gây mất an ninh hoặc làm thất thoát tài sản của chủ nhà trọ và các cá nhân thuê phòng; đồng thời nâng cao công tác tự phòng, chống các loại tội phạm gây mất an ninh, trật tự tại khu trọ và khu vực trọng điểm.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên