Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An: Tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 11-10-2020 | 17:36:46

(BDO) Sáng 11-10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã long trọng tổ chức họp mặt 64 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2020) - Giao lưu tiếp lửa cho thanh niên, với chủ đề: “Truyền thống và tiếp bước”. Tham gia chương trình có hơn 400 cán bộ Đoàn, hội, đoàn viên và hội viên thanh niên trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An tuyên dương thanh niên sống đẹp sống có ích 

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam qua 64 năm hình thành và phát triển; giao lưu với ông Trần Quốc Bình, nguyên Bí thư Thị ủy Dĩ An. Chương trình còn diễn ra các hoạt động như tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An nhiệm kỳ 2020-2025; triển lãm sách “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn”; tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang...

Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố đã tuyên dương 7 cán bộ hội có đóng góp tích cực trong công tác hội, 8 thanh niên sống đẹp sống có ích, 5 thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi và 7 câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu.

Tin, ảnh: Kim Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên