Hội Luật gia tỉnh: Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho nhiều cá nhân, tổ chức

Cập nhật: 21-12-2018 | 15:54:10

(BDO) Sáng 21-12, Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2019. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh; đại diện Ban Nội chính tỉnh cùng hàng trăm luật gia là thành viên của hội.

Năm 2018, Hội Luật gia tỉnh đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, cụ thể: tổ chức nhiều cuộc tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho nhiều cá nhân, tổ chức, nhất là đối tượng nhân dân nghèo; cử các tư vấn viên trực tiếp tư vấn tại các xã, phường, thị trấn; xây dựng các mô hình điểm phổ biến, giáo dục pháp luật, tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho nhân dân…

Dịp này, bà Ngô Thị Liên, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh đã trao giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động, công tác hội.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên