Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Bình Dương: Thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin trên 1,2 tỷ đồng

Cập nhật: 06-11-2014 | 09:52:58

(BDO) Trong 5 năm qua (2009-2014), Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh đã quan tâm hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc da cam, động viên, chia sẻ những mất mát để họ vượt qua khó khăn, hòa nhập cộng đồng.

Lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh thăm tặng quà nạn nhân da cam Nguyễn Văn Chài, phường Tân Bình, TX.Dĩ An

Cụ thể, Hội đã giúp 919 nạn nhân hưởng chế độ chính sách; xây dựng và sửa chữa 8 căn nhà cho nạn nhân; phối hợp cùng các tổ chức chính quyền tỉnh thăm, tặng quà 12 đợt cho nạn nhân và gia đình nạn nhân với trị giá trên 1,2 tỷ đồng…

Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Sở Tài nguyên-Môi trường, Sở Lao động-Thương binh & Xã hội, Sở Y tế điều tra, thống kê số người phơi nhiễm chất độc hóa học; đang hoàn thành đề án xây dựng cơ sở nuôi dưỡng nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin khó khăn trong tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên