Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh: Hơn 300 triệu đồng hỗ trợ hội viên và nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 13-07-2015 | 09:54:03

Từ đầu năm đến nay, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà và hỗ trợ hội viên và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền hơn 188 triệu đồng do UBND tỉnh và Hội Từ thiện Tzu Đài Loan hỗ trợ. Ngoài ra, các huyện thị hội, thành hội cũng hỗ trợ nạn nhân ở địa phương với số tiền trên 100 triệu đồng. Hoàn thành sửa chữa 2 căn nhà cho nạn nhân ở TP.Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo với số tiền 80 triệu đồng và đã bàn giao sử dụng.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh hiện có 6 hội thành viên ở 6 huyện, thị xã, thành phố. Tỉnh hội đang tiếp tục vận động và đôn đốc việc thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin ở các huyện, thị xã mới thành lập; tuyên truyền vận động toàn dân tích cực chăm sóc giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin, đặc biệt là những nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên