Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam ở TX.Bến Cát và Dầu Tiếng

Cập nhật: 08-08-2017 | 16:31:54

(BDO) Ngày 8-8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng.

Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm 3 gia đình ở phường Mỹ Phước và 2 gia đình ở xã An Điền. Tại Dầu Tiếng, đoàn đến thăm 3 gia đình ở xã Thanh An và 3 gia đình xã Thanh Tuyền. Mỗi gia đình nạn nhân được đoàn trao tặng 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Nhân Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (10-8), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh sẽ trực tiếp đi thăm và tặng quà cho 30 gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn trong toàn tỉnh; số còn lại mỗi gia đình được tặng 1 phần quà trị giá 500.000 đồng sẽ do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện, thị, thành phố trao tặng tại buổi họp mặt của địa phương.


Đoàn công tác của
Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Dương Công Thạch, KP3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên