Hội nghị Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh lần thứ 7, khóa VI: Đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Cập nhật: 12-02-2020 | 14:13:45

(BDO) Sáng 12-2, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7, khóa VI. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình hoạt động công tác hội năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Theo đó, trong năm 2019, các cấp hội cựu chiến binh từ tỉnh đến cơ sở đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát nghị quyết, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của hội và nghị quyết, nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Hội đã tích cực vận động xây dựng triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của hội; vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia học tập, quán triệt và triển khai các Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội lần thứ VI Hội Cựu chiến binh Việt Nam và các cấp hội; đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác, thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”…

Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020. Trong đó, tập trung thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng của cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện sắp xếp lại tổ chức, bộ máy Hội Cựu chiến binh các cấp; thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, nâng cao hoạt động chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình hiện nay.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên