Hội nghị Ban Chấp hành Hội SV tỉnh mở rộng

Cập nhật: 22-02-2017 | 21:39:50

(BDO) Chiều 22 - 2, Hội Sinh viên tỉnh (SV) tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Hội SV tỉnh mở rộng sơ kết công tác hội và phong trào SV tỉnh học kỳ I, năm học 2016 - 2017, góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2017 - 2022), kiện toàn BCH và chức danh chủ chốt Hội SV tỉnh khóa II.

Ra mắt BCH Hội SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Ban Thư ký Hội SV tặng quà cho các đồng chí thôi không tham gia BCH Hội SV nhiệm kỳ 2015- 2020

Thời gian qua hoạt động của Hội SV từ cơ sở đến cấp tỉnh đều đạt kết quả tốt, phương thức tổ chức các hoạt động có nhiều sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của SV và tình hình thực tế của cơ sở. Các phong trào “SV 5 tốt”, SV nghiên cứu khoa học, SV tình nguyện… diễn ra sôi nổi. Đặc biệt, trong dịp xuân Đinh Dậu vừa qua, Hội SV cũng đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm ngày truyền thống Học sinh - SV với nhiều hoạt động như: trao 13 suất học bổng DTL thắp sáng ước mơ SV Bình Dương, trao 14 suất học bổng khuyến học khuyến tài cho học sinh khối Trung cấp chuyên nghiệp, tổ chức các gian hàng Chợ xưa, hội thi trang trí mai đào, nhảy Flash mob…Đồng thời, Hội SV cũng tổ chức chương trình chăm lo tết cho SV có hoàn cảnh khó khăn và tuần lễ SV tình nguyện như: mâm cơm ngày tết, trao quà cho 60 SV có hoàn cảnh khó khănkhông cóđiều kiện về quêđón tết, giao lưu văn nghệ, trao quà cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn…

Tại hội nghị, các đại biểu đã góp ý nhiều ý kiến cho dự thảo văn kiện đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2017 - 2022), và các ý kiến đóng góp, xây dựng Hội SV vững mạnh trong thời gian tới.

Dịp này, có14 người được hiệp thương kiện toàn vào BCH Hội Sinh SV tỉnh khoá II nhiệm kỳ 2015 - 2020, trong đó, 5 người được bầu vào Ban Thư ký Hội SV.Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn được bầu giữ chức Chủ tịch Hội SV tỉnh khóa II,  nhiệm kỳ 2015 - 2020.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên