Hội nghị BCH Đoàn khối Doanh nghiệp mở rộng lần thứ V - năm 2014

Cập nhật: 15-02-2014 | 00:00:00

  Ra mắt CLB “Nhiếp ảnh thanh niên” Đoàn khối Doanh nghiệp. (BDO) Sáng nay (15-02), Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) mở rộng Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh lần V - năm 2014. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 60 thành viên là bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Hội nghị BCH mở rộng lần V nhằm triển khai giao ước thi đua năm 2014; Quy chế thi đua khen thưởng khối Doanh nghiệp và ra mắt Câu lạc bộ “Nhiếp ảnh Thanh niên” khối Doanh nghiệp. CLB gồm 16 thành viên, sinh hoạt định kỳ theo tháng, được tổ chức tập huấn, tổ chức các cuộc thi ảnh và tham gia hoạt động từ thiện. CLB này cũng nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động hội nghị của toàn khối.

Tại chương trình, hội nghị cũng đã triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 với chủ đề: “Năm thanh niên tình nguyện và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn” với 5 nhiệm vụ trọng tâm, gồm: Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn về “Nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động tình nguyện giai đoạn 2013 - 2017”, tổ chức triển khai Đề án “Năm xã hội tình nguyện” của Trung ương Đoàn; tiếp tục nâng cao sức hấp dẫn của các hoạt động phong trào thanh niên; phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên qua việc đẩy mạnh triển khai các phong trào; tập trung nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, cán bộ Đoàn; tổ chức Đại hội Hội LHTN khối và tham gia Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019...

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên