Hội nghị cán bộ công chức Văn phòng UBND tỉnh

Cập nhật: 04-02-2016 | 21:34:24

(BDO) Chiều 4-2, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức nhằm triển khai nhiệm vụ trong năm 2016. Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự hội nghị.

Thời gian qua, Văn phòng UBND tỉnh đã chủ động tham mưu UBND tỉnh, chủ tịch và các phó chủ tịch thể chế các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2015; đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch 5 năm (2011-2015) và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa IX (2010-2015) trên các ngành, lĩnh vực…

Trong năm 2016, Văn phòng UBND tỉnh tham mưu xây dựng và triển khai thực hiện chương trình công tác hàng tháng, quý và năm phù hợp với chương trình làm việc của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và các chỉ đạo của Trung ương. Phối hợp với các sở, ngành chuẩn bị các báo cáo, tờ trình, đề án để tham mưu UBND tỉnh trình tại các kỳ họp HĐND tỉnh và triển khai kịp thời các Nghị quyết sau kỳ họp. Rà soát, đánh giá và tham mưu sửa đổi, bổ sung các quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và cấp huyện; quy hoạch các ngành, lĩnh vực đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 và 2030… 

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được của Văn phòng UBND tỉnh trong năm qua. Ông Dũng yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo tỉnh các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng - an ninh và các công việc phát sinh khác. Từng cán bộ, công chức, viên chức văn phòng phải có tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, biết kết nối các mối quan hệ để đạt kết quả công việc tốt nhất.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên