Hội nghị CLB giám đốc trung tâm văn hóa - thông tin triển lãm khu vực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 13-12-2014 | 19:06:32

(BDO) Chiều 13-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội nghị CLB giám đốc trung tâm văn hóa - thông tin triển lãm khu vực miền Đông Nam bộ năm 2014.

Hiện, CLB do ông Nguyễn Hữu Nghị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP.HCM làm chủ nhiệm, gồm 9 thành viên là giám đốc của các trung tâm văn hóa – thông tin triển lãm các tỉnh, thành: TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận và Lâm Đồng.

Trong năm qua, các thành viên trong CLB đã phối hợp tổ chức thành công nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật góp phần phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân trong khu vực.

Cũng trong hội nghị, CLB đã thảo luận một số vấn đề về công tác xã hội hóa hoạt động văn hóa, về việc liên kết tổ chức các hoạt động văn hóa và triển khai các hoạt động văn hóa nghệ thuật cấp khu vực và toàn quốc trong 6 tháng đầu năm 2015. Đó là: Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc, Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc, Liên hoan Đờn ca tài tử khu vực Đông Nam bộ…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên