Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp FDI tại Bình Dương 

Cập nhật: 30-07-2018 | 15:07:49


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Ảnh: XUÂN THI


Ông Trần Thanh Liêm (thứ 2 bên phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông K. Srikar Reddy Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chi Minh trao đổi cùng đại diện các doanh nghiệp FDI đang đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. 
Ảnh: XUÂN THI

(BDO) Ngày 30-7, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh. Tham dự Hội nghị có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và hàng trăm đại diện các doanh nghiệp FDI đang đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. Trải qua gần 4 giờ đồng hồ gặp gỡ, đại diện các doanh nghiệp đã nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị cũng như những khó khăn, vướng mắc. Tất cả các vấn đề nêu ra đều được lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành giải quyết, giải đáp nhanh tại chỗ tạo sự hài lòng, an tâm đối với nhà đầu tư.

 Đại diện các sở, ngành giải quyết, giải đáp nhanh tại chỗ tạo sự hài lòng, an tâm đối với nhà đầu tư. Ảnh: XUÂN THI 

Đại diện các doanh nghiệp đã nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị cũng như những khó khăn, vướng mắc. Ảnh: XUÂN THI


Toàn cảnh hội nghị. 
Ảnh: XUÂN THI

Theo đánh giá của đại diện UBND tỉnh, Hội nghị đã đạt mục tiêu đề ra là gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến, kiến nghị và đề xuất từ phía các doanh nghiệp để qua đó, tìm ra giải pháp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi, hiệu quả và bền vững.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Thanh Liêm cho biết, trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục tập trung cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và đẩy mạnh hỗ trợ cho sự phát triển doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh nói chung, đặc biệt là cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài nói riêng. Chính quyền tỉnh Bình Dương cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính đảm bảo công khai, minh bạch, đơn giản; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên