Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các tỉnh, thành ủy miền Đông Nam bộ 6 tháng đầu năm 2017

Cập nhật: 26-06-2017 | 11:12:43

(BDO) Sáng 26-6, tại Bình Dương, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các tỉnh, thành ủy miền Đông Nam bộ 6 tháng đầu năm 2017. Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Phát biểu chào mừng tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành đã giới thiệu sơ lược về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh qua hơn 20 năm tái lập. Đồng chí Phạm Văn Cành mong muốn Ban Tuyên giáo các địa phương hỗ trợ nắm tình hình, thông báo cho nhau để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các địa phương thuận lợi hơn.


Đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Theo Ban Tuyên giáo Trung ương, trong 6 tháng đầu năm 2017, kinh tế - xã hội các tỉnh trong cụm tiếp tục phát triển khá toàn diện. Công tác tuyên giáo tại các tỉnh, thành ủy cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ được giao như đã tham mưu cấp ủy triển khai quán triệt, thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương nhanh chóng, kịp thời, đồng thời đổi mới phương thức triển khai Nghị quyết, Chỉ thị như trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW gắn với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII; đổi mới công tác tuyên truyền; có nhiều cố gắng trong nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên; quan tâm công tác điều tra dư luận xã hội…

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận những nội dung về những khó khăn vướng mắc trong thực hiện công tác tuyên giáo; giới thiệu cách làm hay, những điển hình tiên tiến trong công tác tuyên giáo; những vấn đề đặt ra cho cán bộ công tác tuyên giáo trong tình hình mới; cách thức nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên trước những diễn biến mới; cách thức nâng cao hiệu quả, chất lượng trong việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên