Hội nghị giao ban hệ thống cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 27-07-2017 | 08:14:16

Sở Tư pháp vừa tổ chức 2 hội nghị giao ban hệ thống cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) cấp tỉnh và cán bộ đầu mối 9 huyện, thị và 91 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách TTHC, kiểm soát TTHC 6 tháng đầu năm 2017; triển khai một số nghiệp vụ liên quan đến thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19-10- 2016 (Quyết định 45) của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.

Hội nghị cũng đã triển khai một số nội dung cơ bản của Quyết định 45 và phương hướng triển khai dịch vụ này trong thời gian tới của Bưu điện tỉnh đến các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh và tiếp nhận một số ý kiến đóng góp về việc tập huấn dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên