Hội nghị khách hàng Biwase năm 2015: Tăng giá nước, khách hàng vẫn đồng tình

Cập nhật: 10-03-2015 | 09:28:40

Ngày 9-3, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, công suất cấp nước của công ty đã vượt 200.000m3/ ngày đêm, tăng 40 lần so với ban đầu. Hiện 100% khu đô thị, 25 xã vùng ven đô thị đã được cung cấp nước sạch. Công ty đang rất nỗ lực tìm kiếm nguồn vốn, giải pháp thi công, tiếp tục đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân, các địa phương vùng sâu, vùng xa…

Kể từ ngày 1-3-2015, công ty cũng chính thức áp dụng Quyết định số 66/2014/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc quy định giá nước cho sinh hoạt đô thị và sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại hội nghị, nhiều khách hàng đều hoan nghênh tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty cũng như chất lượng nước cấp và việc tăng giá là hợp lý so với mặt bằng hiện tại. Khách hàng cũng mong muốn công ty tiếp tục duy trì ổn định chất lượng, cung cách phục vụ và mở rộng mạng lưới phục vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên