Hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Đầu tư công

Cập nhật: 10-05-2019 | 18:00:06

(BDO) Chiều 10-5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Đầu tư công.

Dự thảo Luật Đầu tư công (sửa đổi) gồm 4 chương, 106 điều. Tại hội nghị, các ý kiến góp ý tập trung vào các nhóm vấn đề chính, như: Phạm vi điều chỉnh; đối tượng đầu tư công; phân loại vốn đầu tư; thẩm quyền quyết định của vốn đầu tư công; trình tự, thủ tục đầu tư công và quyền hạn để điều chỉnh vốn... trong đó đáng chú ý là các ý kiến về tiêu chí phân loại dự án quan trọng từ Điều 7 đến Điều 10 của dự thảo luật.

Ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao những ý kiến phát biểu tâm huyết của các đại biểu; đồng thời cho rằng những ý kiến này sẽ góp phần cung cấp cơ sở lý luận, thực tiễn để hoàn thiện dự án luật. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ ghi nhận, tiếp thu các ý kiến và tổng hợp báo cáo với Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên