Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật: 29-03-2016 | 08:56:57

Tối 28-3, khu phố (KP) 2, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Tham dự hội nghị có 11 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp ngụ tại KP.2, trong đó có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trên địa bàn KP.2 có 11 đại biểu ứng cử vào HĐND tỉnh, HĐND huyện Phú Giáo, TP.Thủ Dầu Một, phường Phú Lợi và phường Phú Hòa. Tại hội nghị, các cử tri KP.2 đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên; ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đại biểu trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương đi lên.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt các ứng cử viên, ông Phạm Văn Cành đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ông Phạm Văn Cành nhấn mạnh, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, các đại biểu cần tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, đoàn thể giao; tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, không làm phụ lòng các cử tri, đồng thời mong muốn được sự đóng góp của các cử tri.

* Tối cùng ngày, tại văn phòng KP.Tân Phú, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên) đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

KP.Tân Phú có 11 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 1 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; 1 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã và 9 người ứng cử đại biểu HĐND phường. Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, tiêu chuẩn đối với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND, hội nghị tiến hành biểu quyết công khai với kết quả 100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri. Đồng thời ông hứa sẽ phấn đấu làm tốt chức trách, nhiệm vụ của mình để không phụ lòng mong mỏi của bà con cử tri.

C.SƠN - N.NHƯ - C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên