Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tuổi trẻ Công an tỉnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)” và “Văn hóa ứng xử của thanh niên Công an trong tình hình hiện nay”

Cập nhật: 21-03-2017 | 16:39:43

(BDO) Sáng 21-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tuổi trẻ Công an tỉnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)” và “Văn hóa ứng xử của thanh niên Công an trong tình hình hiện nay”. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 đoàn viên ưu tú, tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh và các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. (ảnh)

Thầy Hà Tài Sáu, Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã thực hiện báo cáo 2 chuyên đề “Tuổi trẻ Công an tỉnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)” và “Văn hóa ứng xử của thanh niên Công an trong tình hình hiện nay”. Đồng thời, tổ chức Lễ phát động thực hiện cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ" của Đảng ủy, Ban Giám đốc đơn vị trong tất cả cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên thông qua việc ký kết giữa đại diện Ban chấp hành các cơ sở Đoàn.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên